TEXT_SIZE
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French Indonesian Japanese Korean Vietnamese

สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.บ้านหม้อ

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
41 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565 งานประชาสัมพันธ์2 483
42 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาส3 (เม.ย.65-มิ.ย.65) งานประชาสัมพันธ์2 417
43 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565 งานประชาสัมพันธ์2 423
44 เปลี่ยนแผนเรื่องการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี2565 งานประชาสัมพันธ์2 419
45 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565 งานประชาสัมพันธ์2 451
46 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565 งานประชาสัมพันธ์2 412
47 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2565 งานประชาสัมพันธ์2 416
48 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเือน มีนาคม 2565 งานประชาสัมพันธ์ 798
49 ประกาศผลผู้ชนะจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส2 (ม.ค.65-มี.ค..65) งานประชาสัมพันธ์2 410
50 ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2565 งานประชาสัมพันธ์2 536

หน่วยงานภาครัฐ 

                   


   


 


องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ
27/1 หมู่ 3 ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี  76000
โทร : 032 419 735,  โทรสาร 032 419 735
E-mail : banmorsocial@gmail.com

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย : 032 493 688
สถานีอนามัยตำบลบ้านหม้อ : 032 493 321
สำนักปลัด : 032 419 735 ต่อ 16

กองคลัง : 032 419 735 ต่อ 14
กองช่าง : 032 419 735 ต่อ 13


กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม : 032 419 735 ต่อ 20
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม : 032 419 735 ต่อ 19
กองสวัสดิการสังคม : 032 419 735 ต่อ 17







 


ลิขสิทธิ์ © 2562 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.