TEXT_SIZE
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French Indonesian Japanese Korean Vietnamese

สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
51 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิ.ย. 66 (สอ.บ้านหม้อ) งานประชาสัมพันธ์2 322
52 รายงานจัดซื้อจัดจ้างไตรมาส 3 (เม.ย.66-มิ.ย.66).pdf งานประชาสัมพันธ์2 360
53 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤษภาคม 2566 งานประชาสัมพันธ์2 587
54 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (อนามัย) พ.ค.66 งานประชาสัมพันธ์2 624
55 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนเมษายน2566 งานประชาสัมพันธ์2 592
56 สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (อนามัย) เม.ย.66 งานประชาสัมพันธ์2 502
57 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส2 งานประชาสัมพันธ์2 767
58 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2566 งานประชาสัมพันธ์2 5893
59 ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างไตรมาส 2 (สถานีอนามัยฯ) งานประชาสัมพันธ์2 738
60 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง(อนามัย) มี.ค.66 งานประชาสัมพันธ์2 465

หน่วยงานภาครัฐ 

                   


   


 


องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ
27/1 หมู่ 3 ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี  76000
โทร : 032 419 735,  โทรสาร 032 419 735
E-mail : banmorsocial@gmail.com

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย : 032 493 688
สถานีอนามัยตำบลบ้านหม้อ : 032 493 321
สำนักปลัด : 032 419 735 ต่อ 16

กองคลัง : 032 419 735 ต่อ 14
กองช่าง : 032 419 735 ต่อ 13


กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม : 032 419 735 ต่อ 20
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม : 032 419 735 ต่อ 19
กองสวัสดิการสังคม : 032 419 735 ต่อ 17







 


ลิขสิทธิ์ © 2562 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.