TEXT_SIZE
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French Indonesian Japanese Korean Vietnamese

สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
71 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565 งานประชาสัมพันธ์2 632
72 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (อนามัย) พ.ย.65 งานประชาสัมพันธ์2 486
73 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565 งานประชาสัมพันธ์ 707
74 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ2565 งานประชาสัมพันธ์2 650
75 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (อนามัย) ต.ค.65 งานประชาสัมพันธ์2 533
76 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565 งานประชาสัมพันธ์2 759
77 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565 งานประชาสัมพันธ์2 718
78 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาส3 (เม.ย.65-มิ.ย.65) งานประชาสัมพันธ์2 727
79 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565 งานประชาสัมพันธ์2 741
80 เปลี่ยนแผนเรื่องการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี2565 งานประชาสัมพันธ์2 680

หน่วยงานภาครัฐ 

                   


   


 


องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ
27/1 หมู่ 3 ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี  76000
โทร : 032 419 735,  โทรสาร 032 419 735
E-mail : banmorsocial@gmail.com

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย : 032 493 688
สถานีอนามัยตำบลบ้านหม้อ : 032 493 321
สำนักปลัด : 032 419 735 ต่อ 16

กองคลัง : 032 419 735 ต่อ 14
กองช่าง : 032 419 735 ต่อ 13


กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม : 032 419 735 ต่อ 20
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม : 032 419 735 ต่อ 19
กองสวัสดิการสังคม : 032 419 735 ต่อ 17







 


ลิขสิทธิ์ © 2562 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.